Fyrsta áfanga er lokið!

Nú hafa þær fréttir borist að búið er að ráðstafa peningunum sem ég sendi út, til kaupa á landi.  Little bees sructure before 2Keyptir voru 2 kofar með samtals 8 herbergjum.  Annar kofinn hefur þegar verið rifinn og verður þar byggð ný kennslustofa fyrir peningana sem ég mun senda út fljótlega. Þið sem eigið eitthvað afgangs, mig vantar um 40 þús. til að ná 250 þús., sem kostar að byggja eina kennslustofu.  Reynt verður að lappa uppá hinn kofann og nota í kennslu, a.m.k. til að byrja með. Hér sjáið þið myndir af herlegheitunum, þetta virkar ekki merkilegt, en munar óskaplega miklu fyrir börnin sem þarna stunda nám.   .W00t

Lucy sendi mér kvittanir og kaupsamninga vegna kaupa á landinu.  Þið getið kíkt á hvernig það lítur út undir myndaalbúmi sem heitir mars 2007, hérnaLittle bees sructure before 2 vinstra megin á síðunni.  Þar eru líka fleiri myndir af svæðinu.

Ennfremur minni ég á bankareikning söfnunarinnar, sem er 0137-15-380813, kt. 550109-0850.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband